MỞ RỘNG KẾT NỐI, TRAO QUYỀN TƯƠNG LAI


Chúng tôi nỗ lực mang đến trải nghiệm toàn diện, phát triển các mối quan hệ đối tác bền vững vì mục đích chung.”

PHƯƠNG THỨC HỢP TÁC

Chúng tôi hợp tác từ các công ty và tổ chức SMEs đến các tập đoàn đa quốc gia trên mọi lĩnh vực để phát triển các mối quan hệ đối tác cùng có lợi. VinUni kết nối ý tưởng, sáng kiến với các nguồn lực sẵn có để tạo ra những thay đổi tích cực cho sinh viên. Các đối tác của nhà trường có thể tham gia vào nhiều hoạt động hợp tác như ngày hội việc làm, tham quan công ty, hợp tác nghiên cứu với giảng viên, và nhiều hoạt động thú vị khác, góp phần tạo ra một cộng đồng sinh viên cùng nhau học tập và phát triển toàn diện kỹ năng và kiến thức để sẵn sàng trước khi bước ra môi trường đại học.

Các Quý Doanh nghiệp có thể tìm hiểu thêm về Mạng Lưới Đối Tác VinUni TẠI ĐÂY

THAM GIA NỀN TẢNG VINUNI CAREER SUCCESS

Cổng hướng nghiệp – nền tảng VinUni Career Success có khả năng giúp quý công ty và tổ chức tìm kiếm nguồn nhân tài tiềm năng được trang bị đẩy đủ kiến thức và kỹ năng thực tế cần thiết để làm việc hiệu quả. Dù là tìm kiếm nhân sự cho các vị trí tập sự đến vị trí đòi hỏi kinh nghiệm chuyên môn, nền tảng VinUni Career Success sẽ giúp kết nối quý đối tác với những cá nhân tài năng đang mong muốn tạo ra ảnh hưởng tích cực trong quý công ty và tổ chức.

Bằng cách tham gia Nền tảng VinUni Career Success, quý công ty và tổ chức sẽ có thể:

  • Tiệm cận tới nguồn nhân tài của VinUni
  • Tinh gọn quy trình tuyển dụng
  • Nâng cao nhận diện thương hiệu
  • Kết nối và giao lưu trong các sự kiện của VinUni

Vui lòng liên hệ với chúng tôi tại corporaterelations@vinuni.edu.vn để biết thêm thông tin chi tiết

Gallery 1
Gallery 2
Gallery 3
Gallery 4
Gallery 5
Gallery 6

THAM GIA MẠNG LƯỚI ĐỐI TÁC VINUNI

Mạng lưới Đối tác VinUni giúp kết nối và đem lại các cơ hội hợp tác tiềm năng bao gồm:

  1. Thư mời tham dự các sự kiện lớn của VinUni
  2. Tổ chức sự kiện trong khuôn viên trường
  3. Nhận các báo cáo toàn diện về VinUni’s Young Talent White Paper và các báo cáo nghiên cứu khác
  4. Truy cập vào nguồn nhân lực sinh viên của VinUni
  5. Tăng nhận diện thương hiệu trong cộng đồng VinUni và các đối tác của trường

Các đối tác hiện tại của chúng tôi:

  • Đối tác Kim Cương: Vietcombank, Techcombank, Vingroup
  • Đối tác Bạch Kim: 1C Việt Nam, Sonat games
  • Đối tác Vàng: Corning Việt Nam, Công ty CP chứng khoán SSI, PricewaterhouseCoopers (PwC), BIDV
Gallery 1
Gallery 2
Gallery 3
Gallery 4
Gallery 5
Gallery 6

CÁC HOẠT ĐỘNG KẾT NỐI

THIỆN NGUYỆN, GẮN KẾT CỘNG ĐỒNG

THIỆN NGUYỆN, GẮN KẾT CỘNG ĐỒNG

- Các dự án dịch vụ cộng đồng hợp tác tập trung vào phát triển kinh tế, đa dạng và hòa nhập. - Các chương trình giáo dục cho các cộng đồng có hoàn cảnh khó khăn.

CHIA SẺ VÀ SỬ DỤNG DỮ LIỆU

CHIA SẺ VÀ SỬ DỤNG DỮ LIỆU

- Chia sẻ dữ liệu dành cho nghiên cứu học thuật. - Các dự án hợp tác phân tích dữ liệu để thu thập được những thông tin về xu hướng thị trường và hành vi người tiêu dùng.

DỊCH VỤ CỐ VẤN

DỊCH VỤ CỐ VẤN

- Các mạng lưới đối tác trường Đại học cung cấp dịch vụ tư vấn cho các đối tác trong ngành về nghiên cứu thị trường, tư duy lãnh đạo, dự báo kinh tế, phân tích chính sách,... - Giảng viên của các trường đại học làm việc với các đối tác trong ngành để cung cấp phân tích và đề xuất các giải pháp giúp giải quyết các vấn đề mà doanh nghiệp đang đối mặt.

CÁC DỰ ÁN NGHIÊN CỨU

CÁC DỰ ÁN NGHIÊN CỨU

- Phát triển các dự án hợp tác nghiên cứu trong lĩnh vực công nghệ tài chính (fintech), blockchain, an ninh mạng, phân tích dữ liệu, công nghệ giáo dục (edtech), công nghệ sức khỏe (healthtech),... - Phát triển các giải pháp và sản phẩm công nghiệp mới và xu hướng tại các phòng thí nghiệm và trung tâm nghiên cứu.

HỌC BỔNG VÀ QUỸ TÀI TRỢ

HỌC BỔNG VÀ QUỸ TÀI TRỢ

- Trao học bổng cho sinh viên theo học các ngành khác nhau. - Tài trợ nghiên cứu cho giảng viên và sinh viên làm việc trong các dự án nghiên cứu khoa học.

CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC

CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC

- Xây dựng và phát triển các khóa học chuyên biệt và cấp chứng chỉ. - Tham gia cùng với các đối tác trong ngành và cộng đồng VinUni trong các hoạt động và chương trình xã hội.

DIỄN GIẢ KHÁCH MỜI & CÔNG TY

DIỄN GIẢ KHÁCH MỜI & CÔNG TY

Các hoạt động chính bao gồm: (1) Khám Phá Nghề Nghiệp: Tổ chức các buổi nói chuyện về nghề nghiệp với các nhà lãnh đạo và chuyên gia nhân sự. (2) Sẵn Sàng Nghề Nghiệp: Cung cấp các buổi hội thảo nhằm trang bị kỹ năng và kiến thức cần thiết để thành công trong các con đường sự nghiệp của sinh viên. (3) Cố vấn Nghề Nghiệp: Cung cấp các công cụ và sự hỗ trợ cần thiết để giúp sinh viên thành công trong suốt hành trình sự nghiệp.

THAM LUẬN & CỐ VẤN NGÀNH

THAM LUẬN & CỐ VẤN NGÀNH

Đồng giảng dạy với các giáo sư và làm việc với các giảng viên để tạo dựng các cơ hội hợp tác nghiên cứu. Ngoài ra, quý công ty và tổ chức cũng có thể mời các giáo sư hoặc chuyên gia để làm diễn giả chính, thành viên hội thảo hoặc người điều hành.

CƠ HỘI THỰC TẬP

CƠ HỘI THỰC TẬP

Chương trình thực tập của VinUni được thiết kế rõ ràng, mang đến cho các công ty cơ hội hợp tác với những cá nhân tài năng, sáng tạo và nhiệt huyết. Hiện tại, VinUni đang cung cấp: - Thực Tập Mùa Hè (3 tháng): từ tháng 7 đến tháng 9. - Thực Tập Cuối Khoá (6 tháng): từ tháng 1 đến tháng 6.

CỐ VẤN NGÀNH

CỐ VẤN NGÀNH

Các cố vấn đầu ngành đến từ nhiều công ty khác nhau sẽ được kết nối với các bạn sinh viên để chia sẻ chuyên môn và định hướng phát triển nghề nghiệp tương lai, đồng thời công ty cũng có thể nhận được các ý tưởng sáng tạo của các bạn sinh viên và nâng cao hình ảnh của công ty.

NGÀY HỘI VIỆC LÀM

NGÀY HỘI VIỆC LÀM

Sự kiện Ngày Hội Việc Làm hàng năm của VinUni kết nối doanh nghiệp với các sinh viên và cựu sinh viên mong muốn khám phá cơ hội nghề nghiệp với các nhà tuyển dụng tiềm năng. Đây là cơ hội để giới thiệu văn hóa công ty, giá trị và cơ hội nghề nghiệp đang chờ đợi các bạn sinh viên thông qua các buổi kết nối, thuyết trình và triển lãm tương tác.

ĐỐI TÁC CỦA VINUNI

 

LIÊN HỆ CHÚNG TÔI

Số điện thoại: +84-2471 089 779 (nhánh 9060)
Email: corporaterelations@vinuni.edu.vn