TS. Trịnh Việt Dũng
Viện Kinh doanh Quản trị
Giám đốc Chương trình – Giảng viên chuyên ngành Marketing
Giới thiệu
TS. Trịnh Việt Dũng là Giám đốc Chương trình của Viện Quản trị và Kinh doanh tại đại học VinUni. Trước khi chuyển đến Hà Nội, ông đã đảm nhiệm nhiều vị trí trong lĩnh vực giáo dục đại học, từ giảng dạy đại học đến quản lý các chương trình cấp bằng liên kết và phát triển quan hệ đối tác chiến lược cho Đại học Quốc tế – Đại học Quốc gia Việt Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh, với trọng tâm nâng cao chất lượng giáo dục và trải nghiệm học tập của sinh viên. Ông phát triển trong nhiều lĩnh vực và đã đạt được nhiều thành công với kinh nghiệm thực chiến cùng chuyên môn nghiên cứu sâu rộng của mình. Các thành tích gần đây của ông có thể kể đến như FE credit, Honda và Sabeco.
Ngoài ra, TS. Trịnh Việt Dũng có nhiều kinh nghiệm giảng dạy ở cả bậc Đại học và bậc Thạc sỹ ở Châu Á và Úc. Lĩnh vực nghiên cứu của ông tập trung vào xây dựng thương hiệu cao cấp, thiết kế trải nghiệm khách hàng và ứng dụng công nghệ tiếp thị. Nhiều hội nghị quốc gia và quốc tế đã sử dụng các bài thuyết trình của ông về tiếp thị, xây dựng thương hiệu cao cấp và thiết kế trải nghiệm khách hàng. Ngoài ra, các bài báo của TS. Trịnh Việt Dũng được đăng tải rộng rãi trên các tạp chí, sách và các ấn phẩm khác.
1. Trinh, V. D., & Nguyen, H. M. (2019). Model of Relationships Among Marketing Public Relations, Service Quality and Attitude Toward Brand. ASEAN Marketing Journal, 17-30.
2. Trinh, V.D. & Nguyen L. (2017). Understanding Luxury Consumption Based on Income: Empirical Evidence from Young Vietnamese, Cultural Anthropology eJournal Vol 2, Issue 163
3. Mai H. Pham & Trinh V.D. (2017). Marketing, Public Relation (MPR) – Theoretical Basis in General. Scientific Journal of Van Lang University, Vol 3, p. 103-108
4. Trinh, V.D. and Phau, I., (2012). The overlooked component in the consumption of counterfeit luxury brands studies: Materialism-a literature review. Contemporary Management Research, 8(3). (Scopus Q3)
5. Trinh V.D. (2023). Investigating the impact of chatbots on consumer sentiment and expectations in the hospitality industry. Routledge Handbook of Trends and Issues in Global Tourism. Routledge Taylor & Francis (Scopus Indexed – Accepted)
6. Trinh V.D. (2023). Vietnamese’s Perceptions and Knowledge of Cuba as a Tourist Destination. Tourism Cities in Latin America. Emerald (Scopus Indexed – Accepted)
7. Ha, T. M., & Trinh, V. D. (2021). Green Brand Equity and COVID-19 Post-Pandemic: The Case of the World’s First Coffee Face Mask in Vietnam. The Future of Service Post-COVID-19 Pandemic, Volume 2: Transformation of Services Marketing, 65-86. Springer (Scopus Indexed)
8. Trinh. V.D. (2018). A Family Business: The case of Tran Gia Ltd. Business Case Studies, 86-95. Vietnam National University Publishing House (in Vietnamese)
9. Trinh. V.D. (2018). The internationalization of Tesco. Business Case Studies, 96-106. Vietnam National University Publishing House (in Vietnamese)
Bằng Tiến sĩ Triết học, Marketing tại Đại học Curtin
Thạc sĩ Nghệ thuật, Kinh doanh Quốc tế: Đại học Anglia Ruskin, Cambridge, Vương quốc Anh – Chương trình Song Bằng
Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh: Đại học Khoa học Ứng dụng Hanze Groningen, Groningen, Hà Lan – Chương trình Song Bằng
Cử nhân, Quản trị Kinh doanh: Đại học Khoa học Ứng dụng HAN, Arnhem, Hà Lan – Top 10 sinh viên tốt nghiệp
- Giải thưởng Người tạo sự thay đổi, Đại học VinUni, 2023
- Chiến Sĩ Thị Dừa, Đại học Quốc Tế, 2018, 2019, 2021
- Lao Động Tiến Tiến, Đại học Quốc Tế, 2016-2021
- Nghiên cứu viên, Trung tâm phân tích hệ thống Nam Phi, 2017
- Giải thưởng Bài viết hay nhất, Hội nghị Nghiên cứu Kinh doanh Châu Á lần thứ 10 Bangkok, 2014
- Học bổng Hoàn thành Curtin, Đại học Curtin, 2014
- Tài trợ nghiên cứu, Hiệp hội sinh viên sau đại học Curtin, 2011-2013
- Giải thưởng Đội thể thao Curtin của năm, Đại học Curtin, 2010
- Huy chương vàng, Đại hội Thể thao Đại học Úc, 2010
- Huy chương vàng, Đại hội thể thao cấp ba Tây Úc, 2010
- Học bổng nghiên cứu sau đại học quốc tế Curtin, Đại học Curtin, 2009-2014
- Giải thưởng RABO cho Kế hoạch kinh doanh tốt nhất/ Rabobank Arnhem, 2003