Lê Thị Phương Dung

TS. Lê Thị Phương Dung

Viện Kinh doanh Quản trị

Phó giáo sư dự khuyết - Giảng viên chuyên ngành Quản trị Khách sạn & Marketing, Chương trình Cử nhân Quản trị Khách sạn

Giới thiệu

TS. Jenny Dung Lê là Giảng viên cap cấp của Viện Quản Trị Kinh Doanh. Trước khi gia nhập VinUni, bà đã có 10 năm kinh nghiệm nghiên cứu và giảng dạy ở Việt Nam, Úc (Trường đại học hàng đầu về quản trị du lịch khách sạn – Griffith University) và Mĩ (Giảng viên khách mời tại đại học Cornell, trường quản trị khách sạn Nolan – trường xếp hạng 1 về quản trị khách sạn tại Mĩ). TS. Jenny Dung Lê hoàn thành chương trình Tiến sĩ tại Đại học Griffith, Úc vào năm 2020 và đã xuất bản nhiều bài báo trên các tạp chí du lịch và khách sạn hàng đầu, bao gồm International Journal of Hospitality Management, Journal of Sustainable Tourism, Current Issues in Tourism, và Tourism Review. Trọng tâm giảng dạy và nghiên cứu của bà bao gồm công nghệ thông minh thị giác, tiếp thị kỹ thuật số, cảm xúc, thiết kế trải nghiệm, quản lý khủng hoảng và phát triển bền vững. Ngoài ra, bà còn tham gia vào một số dự án tư vấn cho các đối tác trong ngành (ví dụ: Tập đoàn khách sạn Mantra, Tập đoàn Intrepid Travel, Tập đoàn Điện lực Việt Nam) và đưa ra những kết luận thiết thực dựa trên nghiên cứu khách hàng.

• Eye-tracking technology
• Digital marketing
• Customer emotions
• Experience design
• Crisis management
• Sustainability

Nguyen, L. T. M., Le, D., Vu, K. T., & Tran, T. K. (2023). The role of capital structure management in maintaining the financial stability of hotel firms during the pandemic—A global investigation. International Journal of Hospitality Management (Q1), 109, 103366.
Wu, L., Liu, P., & Le, D. (2023). The role of public space in constructing experience capital: A longitudinal analysis in the hotel context. Tourism Management, 97, 104735.
Le, D., Becken, S., & Curnock, M. (2022). Gaining public engagement to restore coral reef ecosystems in the face of acute crisis. Global Environmental Change (Q1), 74, 102513. https://doi.org/https://doi.org/10.1016/j.gloenvcha.2022.102513
Ngo, T., Le, D., & Doan, T. (2022). “Are your employees mentally prepared for the pandemic?” Wellbeing-oriented human resource management practices in a developing country. International Journal of Hospitality Management (Q1), 103415.
Le, D., Scott, N., & Wang, Y. (2021). Impact of prior knowledge and psychological distance on tourist imagination of a promoted tourism event. Journal of Hospitality and Tourism Management (Q1), 49, 101-111.
Le, D., Phi, G. T., & Le, T. H. (2021). Integrating chaotic perspective and behavioral learning theory into a global pandemic crisis management framework for hotel service providers. Service Science (Q1), 13(4), 275-293.
Le, D., & Phi, G., (2021). Strategic responses of the hotel sector to COVID-19 pandemic: Towards a pandemic crisis management framework. International Journal of Hospitality Management (Q1), 94, 102808.
Taye, F. A., Folkersen, M. V., Fleming, C. M., Buckwell, A., Mackey, B., Diwakar, K., Le, D., Hasan, S., & Saint Ange, C. (2021). The economic values of global forest ecosystem services: A meta-analysis. Ecological Economics (Q1), 189, 107145.
Le, D., Pratt, M., Wang, Y., Scott, N., & Lohmann, G. (2020). How to win the consumer’s heart? Exploring appraisal determinants of consumer pre-consumption emotions. International Journal of Hospitality Management (Q1), 88, 102542. Doi: https://doi.org/10.1016/j.ijhm.2020.102542.
Le, D., Scott, N., Becken, S., & Connolly, R. (2019). Tourists’ aesthetic assessment of environmental changes, linking conservation planning to sustainable tourism development. Journal of Sustainable Tourism (Q1), 27(10), 1477-1494. doi:10.1080/09669582.2019.1632869.
Le, D., Scott, N., & Lohmann, G. (2019). Applying experiential marketing in selling tourism dreams. Journal of Travel & Tourism Marketing (Q1), 36(2), 220-235. doi:10.1080/10548408.2018.1526158.
Scott, N., Le, D., Becken, S., & Connolly, R. (2019). Measuring perceived beauty of the Great Barrier Reef using eye-tracking technology. Current Issues in Tourism (Q1), Published online first. doi:10.1080/13683500.2019.1626812.
Scott, N., Zhang, R., Le, D., & Moyle, B. (2017). A review of eye-tracking research in tourism. Current Issues in Tourism (Q1), 22(10), 1244-1261. doi:10.1080/13683500.2017.1367367
Skavronskaya, L., Scott, N., Moyle, B., Le, D., Hadinejad, A., Zhang, R., . . . Shakeela, A. (2017). Cognitive psychology and tourism research: state of the art. Tourism Review (Q1), 72(2), 221-237. doi:10.1108/TR-03-2017-0041.
Le, D., & Le, T. P. (2017). A state-of-the-art review of tourist decision-making literature. Journal of External Economics, 96, 67-83.
Bui H., & Le D., (2014). Apprenticeship system in Europe and lessons for Vietnam, Journal of External Economics, 6, 26-39.
Le D., Dao A., Nguyen H. (2014). Solutions for improving the quality of human resources in private sector in Vietnam, Journal of External Economics, 6, 45-67.
Vu N., & Le D., (2013). Model of tourism management and product development at the historical Duong Lam village, Journal of Tourism, 3, 3-8.
Nguyen T., Dao A. & Le D. (2013). Enhancing the role of the private sector towards sustainable development in Australia, Journal of World Economic and Political Issues, 6, 16-27.

(*) Ghi chú: Danh sách đầy đủ có thể được tìm thấy tại đây

  • Tiến sĩ ngành Du lịch, Quản trị du lịch và Quản trị thể thao, Đại học Griffith, Úc (2020)
  • Thạc sĩ ngành Quản trị Công nghệ Thông tin và Du lịch, Đại học Paris Dauphine, Pháp (2011)
  • Thạc sĩ ngành Marketing, Đại học Toulouse 1, Pháp
  • Cử nhân Kinh doanh Quốc tế, Đại học Ngoại Thương Hà Nội (2004)
Banner footer