Review sách ôn thi Đại học tiếng Anh chi tiết nhất

05/08/2023

Tiếng Anh là môn thi bắt buộc trong kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia. Hiện nay ngoài việc học trên lớp, nhiều bạn học sinh cũng có nhu cầu tìm kiếm tài liệu ôn luyện bên ngoài để nâng cao số điểm trong bài thi này. Ngay sau đây hãy cùng review sách ôn thi Đại học tiếng Anh chi tiết và đầy đủ nhất nhé!

review-sach-on-thi-dai-hoc-tieng-anh-1

Review sách ôn thi Đại học tiếng Anh chi tiết nhất

Tiêu chí chọn sách ôn thi Đại học tiếng Anh

Tìm hiểu review sách ôn thi Đại học tiếng Anh sẽ giúp người học lựa chọn được tài liệu ôn luyện phù hợp với bản thân mình. Tuy nhiên trước hết bạn cần tham khảo một số tiêu chí như sau để tìm kiếm được một cuốn sách thực sự chất lượng đồng thời mang đến hiệu quả cao:

  • Chọn sách phù hợp với trình độ hiện tại của bạn, ví dụ sách dành cho người mới bắt đầu hay nâng cao.
  • Ưu tiên những tài liệu đến từ các nhà xuất bản lớn với tác giả uy tín.
  • Lựa chọn sách ôn thi Đại học có nội dung gắn liền với đề thi Đại học, được trình bày một cách khoa học, logic và dễ hiểu đồng thời kèm bài tập thực hành để bạn luyện tập và củng cố kiến thức.
  • Tham khảo review sách ôn thi Đại học tiếng Anh của những người đã từng sử dụng sách để có thể đánh giá chất lượng của tài liệu này một cách khách quan nhất.
review-sach-on-thi-dai-hoc-tieng-anh-2

Tiêu chí chọn sách ôn thi Đại học tiếng Anh

Review sách ôn thi Đại học tiếng Anh

Nếu bạn đang tìm kiếm một tài liệu chất lượng, phù hợp với bản thân thì hãy tham khảo ngay một số review sách ôn thi Đại học tiếng Anh như sau:

Công Phá Tiếng Anh

Cuốn sách Công Phá Tiếng Anh gồm 3 phần cụ thể là tổng hợp các chủ đề ngữ pháp, phân tích cấu trúc đề và bộ đề luyện tập tổng hợp. Tài liệu này chia sẻ đến người đọc tất cả kiến thức cần thiết của môn tiếng Anh từ cơ bản đến nâng cao như từ vựng, ngữ pháp, kỹ năng đọc hiểu,…

Với cách trình bày dễ hiểu, logic, Công Phá Tiếng Anh sẽ là lựa chọn cho mọi đối tượng, kể cả các bạn mất gốc môn tiếng Anh. Đặc biệt với bộ đề luyện tập đi kèm và lời giải được trình bày rõ ràng, đầy đủ cuốn sách này sẽ giúp bạn dễ dàng chinh phục kỳ thi THPT trong giai đoạn nước rút.

Tổng ôn các chuyên đề tiếng Anh

Tổng ôn các chuyên đề tiếng Anh có nội dung chính là tất cả các chủ điểm kiến thức từ lớp 10 đến lớp 12 mà bạn có thể bắt gặp trong đề thi: ngữ âm, từ vựng, ngữ pháp, chức năng giao tiếp, kỹ năng đọc, kỹ năng viết. Ưu điểm nổi bật của cuốn sách này là bám sát cấu trúc và cách ra đề của bài thi THPT Quốc gia môn tiếng Anh.

Trong từng chuyên đề bạn sẽ được tìm hiểu từ lý thuyển cơ bản nhất đến các ví dụ cụ thể để ghi nhớ một cách dễ dàng và cuối cùng là nghiên cứu bài tập kèm theo để củng cố kiến thức. Đặc biệt, với bộ đề kèm theo, chúng ta có thể sử dụng để luyện tập cũng như nâng cao số điểm hiệu quả.

Giải mã môn tiếng Anh giai đoạn nước rút

Nếu bạn đang tìm kiếm một tài liệu ôn luyện tiếng Anh trong giai đoạn chuẩn bị thi thì hãy tham khảo ngay cuốn sách Giải mã môn tiếng Anh giai đoạn nước rút. Tài liệu này mang đến 20 đề luyện thi được biên soạn sát với cấu trúc và nội dung đề thi thật đồng thời kèm theo hệ thống đáp án kèm giải thích chi tiết, dễ hiểu. Nhờ vậy khi sử dụng, bạn có thể nhanh chóng củng cố kiến thức về từ vựng, ngữ pháp đồng thời cải thiện kỹ năng giải đề của bản thân hiệu quả.

Một trong những đặc điểm nổi bật của trường Đại học VinUni là hầu hết các môn học tại đây đề được giảng dạy bằng tiếng Anh. Chính vì thế trường yêu cầu thí sinh muốn học thẳng chương trình Đại học phải sở hữu chứng chỉ IELTS tối thiểu 6.5 và không có kỹ năng nào dưới 6.0. Những sinh viên chưa đáp ứng được yêu cầu trên sẽ được khuyến khích tham gia chương trình Pathway English để đảm bảo chuẩn đầu vào của VinUni.

review-sach-on-thi-dai-hoc-tieng-anh-3

Một trong những đặc điểm nổi bật của trường Đại học VinUni là hầu hết các môn học tại đây đề được giảng dạy bằng tiếng Anh

Trên đây là một số review sách ôn thi Đại học tiếng Anh chi tiết, đầy đủ nhất. Mong rằng qua những chia sẻ này bạn sẽ tìm kiếm được tài liệu ôn luyện phù hợp dành cho bản thân để nhanh chóng củng cố kiến thức cũng như cải thiện kỹ năng làm bài hiệu quả.