PGS.TS.BS. Zarrin S Siddiqui

PGS.TS.BS. Zarrin S Siddiqui

Viện Khoa Học Sức Khỏe

THÔNG TIN

Bác sĩ Siddiqui là một bác sĩ tâm lý, đồng thời là tiến sĩ trong lĩnh vực Giáo dục Y tế. Vào năm 1995, bà bắt đầu giảng dạy ngành y tại Trung tâm Hợp tác và Phát triển Giáo dục của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) khu vực EMRO có trụ sở tại Trường Y khoa và Phẫu thuật, Pakistan. Sau đó, bà nhận học bổng nghiên cứu sinh của Hội đồng Ông và học bổng tại Đại học Adelaide,Australia. Sau khi trở về nước, bà tham gia đại học Aga Khan, phụ trách lãnh đạo chương trình phát triển giảng viên. Trong vòng 1 năm, bà đã được đề cử lãnh đạo Uỷ ban Giáo dục Đại học ở Pakistan với tư cách Tổng giám đốc đầu tiên của chương trình Đổi mới Giáo dục. Bà tham gia dẫn dắt các sáng kiến phát triển đội ngũ giảng viên trên toàn quốc và hiện tại vẫn đang tham gia đóng góp vào những hoạt động tại Pakistan, như tham gia các buổi giảng, phụ trách giám sát nghiên cứu. Trong năm 2005, bà dẫn dắt hoạt động đánh giá tại Đại học Western Australia (UWA). Bà đã lãnh đạo việc phát triển và điều phối chương trình Đào tạo Bác sĩ Y khoa theo chiều dọc. BS. Siddiqui đã nhận nhiều giải thưởng/đề cử xuất sắc trong giảng dạy và giám sát nghiên cứu. Hai dự án của bà bao gồm “Assessment Zone” và “EnEx” đã lọt vào danh sách rút gọn của Ronald Harden Innovation in Medical Education (RHIME). Bà cũng nhận được nhiều khoản tài trợ tư UWA để thành lập một cộng đồng triển khai và áp dụng những phương pháp đánh giá thực hành lâm sàng sáng tạo. Bà đại diện cho UWA trong một số dự án quốc gia bao gồm dự án Bệnh án điện tử và dự án Khoa học và Bình đẳng Giới (SAGE).

ID Google Scholar: bấm vào đây
ORCID: bấm vào đây

CHUYÊN MÔN NGHIÊN CỨU

  • Cộng đồng thực hành lâm sàng
  • Phát triển giảng viên
  • Đánh giá quá trình chuyển tiếp

https://www.linkedin.com/in/zarrin-siddiqui-97538b60/

NGHIÊN CỨU NỔI BẬT

https://www.zarrinsiddiqui.com/journal-articles

CHUYÊN MÔN GIẢNG DẠY

  • Đánh giá Y khoa
  • Sáng tạo trong Y khoa
  • Trải nghiệm lâm sàng ban đầu
  • Nhân văn Y tế
  • Tính chuyên nghiệp trong Y khoa

GIẢI THƯỞNG VÀ DANH HIỆU TIÊU BIỂU

  • 2019: Đề cử Giảng viên xuất sắc
  • 2019: Thúc đẩy Bình đẳng Giới trong Giáo dục Y khoa: học bổng nghiên cứu ANZAHPE
  • 2019: Danh sách rút gọn RHIME cho dự án EnEx: Phát triển năng lực nghiên cứu của sinh viên.
  • 2018: Peers Learning Together: A Community of Practice in Assessment and Feedback: Được tài trợ bởi Đơn vị Phát triển Giáo dục, Đại học Western Australia
  • 2018: Giảng viên xuất sắc: Đề cử với những đóng góp to lớn cho công tác học tập của sinh viên
  • 2017: Giảng viên xuất sắc: Đề cử với những đóng góp to lớn cho công tác học tập của sinh viên
  • 2017: Giải thưởng Cộng đồng cho 25 giảng viên người nước ngoài tại Western Australia.
  • 2016: Giảng viên xuất sắc: Đề cử với những đóng góp to lớn cho công tác học tập của sinh viên
  • 2016: Trung tâm Giáo dục Tương lai, Học bổng Đổi mới giáo dục Đại học Western Australia

TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN

  • Tiến sĩ Giáo dục Y khoa, Đại học Western Australia năm 2014
  • Thạc sĩ nghiên cứu Giáo dục, Đại học Adelaide, Australia năm 2001
  • Chứng chỉ Kỹ năng tư vấn, City University, London, Vương quốc Ông năm 1999
  • Thành viên, Bác sĩ tâm lý, Trường Y khoa & Phẫu thuật , Pakistan năm 1998
  • Cử nhân Y khoa và Phẫu thuật, Đại học Karachi, Pakistan năm 1990