Những cuốn sách Digital Marketing hay nhất mà bạn nên đọc

19/06/2023

Sách Digital Marketing là nguồn kiến thức vô cùng quý báu đối với những người làm Marketing. Trong guồng quay của một Digital Marketing nào là phân tích từ khóa, lên kế hoạch, triển khai, viết nội dung quảng cáo, … rồi lặp lại, khiến bạn không có nhiều thời gian để lựa chọn những đề sách hay và phù hợp nhất.

Vậy nên VinUni sẽ tổng hợp những cuốn sách hay về Digital Marketing hay nhất và mới nhất hiện nay để mọi người có thể dễ dàng tìm đọc. Những kiến thức về Digital Marketing cập nhật và thay đổi hằng  ngày theo nhịp phát triển của công nghệ, vì thế không bao giờ là thừa khi đọc thêm những kiến thức mới.

Những cuốn sách Digital Marketing hay nhất

Sách đọc vẫn luôn tồn tại giữa một rừng thiết bị số, bởi vì giá trị bất biến mà nó mang lại. Thực tế nghề Digital Marketing là luôn hối hả và ráo riết, đòi hỏi người trong ngành phải cố gắng trau dồi kiến thức không ngừng. Sau đây là một số cuốn sách Digital Marketing hay nhất, mang những trải nghiệm thực tiễn nhất của các tác giả vĩ đại:

Marketing 4.0 – Philip Kotler

Sách hay về Digital Marketing không thể thiếu quyển  Tiếp thị 4.0. Quyển cẩm nang vô cùng cần thiết cho những người làm tiếp thị trong thời đại số. Được viết bởi cha đẻ ngành tiếp thị hiện đại – Philip Kotler, cùng hai đồng tác giả là lãnh đạo của công ty MarkPlus, quyển sách sẽ giúp bạn lèo lái thế giới không ngừng kết nối và khách hàng không ngừng thay đổi để có được nhiều khách hàng hơn, xây dựng thương hiệu hiệu quả hơn, và cuối cùng kinh doanh thành công hơn.

Ngày nay khách hàng không có nhiều thời gian và sự chú ý dành cho thương hiệu của bạn – và họ còn bị bao quanh bởi vô số các chọn lựa. Bạn phải tách khỏi đám đông, phải nổi trội, để gây sự chú ý và truyền đạt thông điệp mà khách hàng muốn nghe.

“Tiếp thị 4.0” tận dụng tâm lý thay đổi của khách hàng để tiếp cận nhiều khách hàng hơn và khiến họ gắn bó với thương hiệu hơn bao giờ hết.  Quyển sách cho bạn kiến thức sâu rộng để bạn thành công trong thế giới tiếp thị ngày nay: Khám phá những nguyên tắc mới trong tiếp thị; Nổi bật và tạo ra những khoảnh khắc WOW; Xây dựng nền tảng khách hàng trung thành và có tiếng nói; và Biết ai sẽ là người định hình tương lai của các chọn lựa của khách hàng…

nhung-cuon-sach-digital-marketing-hay-nhat-ma-ban-nen-doc-so-1.jpg

Tiếp thị 4.0 – Quyển sách cho bạn kiến thức sâu rộng để bạn thành công trong thế giới tiếp thị ngày nay.

Khiêu vũ với ngòi bút – Joseph Sugarman

Với quyển sách hay về Digital Marketing này, người đọc sẽ được gặp gỡ một copywriter huyền thoại – Joseph Sugarman – phù thủy quảng cáo của nước Mỹ. Thông qua quyển sách, ông muốn cung cấp cho độc giả những hướng dẫn cơ bản, dễ hiểu và những lời khuyên của một bậc lão luyện để viết nên một quảng cáo hấp dẫn, khiến khách hàng tự nguyện bỏ ra những đồng tiền của mình để mua sản phẩm của bạn.

Cuốn sách này hàm chứa mọi chiến thuật, công cụ cần và đủ để bạn viết được những bài quảng cáo bán hàng hiệu quả như những quảng cáo vĩ đại đã đưa Sugarman lên đỉnh cao danh tiếng và tiền tài như những gì ông đã đạt được hiện tại.

Trending: Xu hướng – Rio Creative

Cuốn GAM7 Book No. 01 “Trending” này là tập hợp các bài viết mới nhất cập nhật trend, những chia sẻ tâm sự hay những lời khuyên hữu ích đến từ các tác giả là những chuyên gia uy tín trong ngành Marketing và Design.

Quyển sách hay về Digital Marketing này sẽ mang đến cho bạn đọc những bài viết hay ho, mới lạ cập nhật về góc nhìn và các xu hướng ứng dụng kết hợp đan xen giữa hai lĩnh vực Marketing và Design với mục đích thúc đẩy sự phát triển và độ nhận biết của một thương hiệu.

nhung-cuon-sach-digital-marketing-hay-nhat-ma-ban-nen-doc-so-2.jpg

GAM7 Book No1 “Trending” là tập hợp các bài viết xu hướng, những chia sẻ tâm sự hay lời khuyên đến từ các tác giả là những chuyên gia uy tín trong ngành Marketing – Design

Content hay nói thay nước bọt – Mediaz

Content chính là một trong những “vũ khí” quan trọng của Digital Marketing. Nó được tạo nên bởi sức mạnh của sự sáng tạo kết hợp với sức mạnh ngôn từ, mỗi một marketer có thể để lại dấu ấn đậm nét trong lòng khách hàng tiềm năng khi tiếp cận.

“Content Hay Nói Thay Nước Bọt – Bí Quyết Thành Công Của Content Creator” – một ấn phẩm đặc biệt dành tặng riêng bạn trong hành trình khám phá những miền đất sáng tạo, kiếm tìm những mảnh ghép để làm nguồn vốn mở rộng thế giới Content của riêng mình.

Khác biệt hay là chết – Jack Trout, Steve Rivkin

Một cuốn sách được đánh giá là top những cuốn sách về Marketing hay nhất mọi thời đại. Cuốn sách đã chỉ ra định nghĩa “Khác biệt hóa” , từ này đã trở thành từ mang ý nghĩa lớn trong thị trường kinh doanh cũng như Marketing ngày nay.

Cuốn sách đưa ra 18 ví dụ về những thực tế trong thị trường gồm những nghiên cứu về dòng sản phẩm mới; sự khác biệt qua những tin đồn truyền miệng; nhấn mạnh bạn có thể khác biệt hóa mọi thứ trong mọi lĩnh vực kinh doanh của bạn. Đây là một cuốn sách rất hay, chắc chắn bạn sẽ tìm thấy rất nhiều điều thú vị t rong ấn bản mới này nên hãy tìm đọc nó nhé!

nhung-cuon-sach-digital-marketing-hay-nhat-ma-ban-nen-doc-so-3.jpg

Khác biệt hay là Chết từ lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường đã được xem là một cẩm nang nghề nghiệp của giới Marketing.

Ngành Marketing học trường nào?

Nếu bạn đang tìm kiếm một chương trình đào tạo chất lượng cao về Marketing, Đại học VinUni chính là lựa chọn lý tưởng.

Marketing là chuyên ngành của Ngành Quản trị kinh doanh, thuộc viện Kinh doanh Quản trị. Với cơ sở vật chất hiện đại và chương trình giảng dạy tiên tiến, VinUni cam kết mang đến cho bạn nền tảng kiến thức vững chắc và kỹ năng thực tiễn cần thiết để thành công trong lĩnh vực Marketing nói chung. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết về chương trình học và bắt đầu hành trình chinh phục ngành Marketing tại VinUni ngay hôm nay!

Những cuốn Sách Digital Marketing hay mà bạn nên đọc cung cấp kiến thức về các công cụ Marketing trong thời đại mới giúp bạn đọc bổ sung kiến thức để định hướng doanh nghiệp phát triển đúng hướng và bền vững. Hy vọng bài viết của VinUni đã mang đến cho bạn những thông tin tham khảo hữu ích.