Viện Khoa học và Giáo dục Khai phóng ký kết thành công thỏa thuận hợp tác với SConnect Academy – đánh dấu chặng đường mới thú vị cho sinh viên

10/06/2024

Lễ ký kết được tổ chức vào thứ Sáu, ngày 7 tháng 6 năm 2024, là một dịp quan trọng đánh dấu một hướng đi đầy hứa hẹn cho cộng đồng CAS. Với sự hợp tác này, Viện Khoa học và Giáo dục Khai phóng đang mở ra những cơ hội đáng kinh ngạc về nguồn nhân lực, giáo dục, đào tạo và nghiên cứu về Nghệ thuật truyền thông và Truyền thông.

Học viện nghệ thuật truyền thông SConnect (SAMA), một cường quốc trực thuộc SCONNECT Media, nổi tiếng về chuyên môn trong các dịch vụ nội dung số, đặc biệt là hoạt hình và trò chơi. Danh mục đầu tư của SAMA tự hào có 18 IP hoạt hình và hàng tỷ người theo dõi hàng tháng! Đặc biệt, bộ phim hoạt hình Wolfoo đã chiếm được cảm tình của hàng triệu người trên toàn thế giới, thu về hơn 41 tỷ lượt xem kể từ khi ra mắt vào năm 2018.

Sự hợp tác của VinUni – CAS với SAMA không chỉ là những gắn bó về mặt giấy tờ—mà còn tạo dựng những kết nối có ý nghĩa về định hướng giáo dục và nuôi dưỡng tài năng sáng tạo của Việt Nam. Thông qua thực tập, chương trình đào tạo và cơ hội sản xuất phương tiện truyền thông tại SAMA, sinh viên CAS sẽ có cơ hội đi sâu vào lĩnh vực sản xuất hoạt hình và sản xuất game, dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia hàng đầu trong ngành.

Trong buổi lễ, CAS đã vinh dự nhận đặc quyền tham quan Tòa nhà SConnect và SAMA, nơi các sinh viên, giảng viên VinUni được khám phá các phòng ban, phim trường và xưởng sản xuất hoạt hình quy mô hoành tráng tại đây. Ngoài ra, sinh viên CAS và các sinh viên tiềm năng cũng có được trải nghiệm lớp học thử thực hành Wacom sử dụng Zbrush/Maya, do các giảng viên của SAMA hướng dẫn.

Xin gửi lời cảm ơn chân thành đến đội ngũ lãnh đạo, giảng viên và nhân sự Học viện SAMA vì sự chào đón nồng nhiệt và lòng hiếu khách trong suốt sự kiện. Cam kết của SAMA trong việc trao truyền và nuôi dưỡng thế hệ nhà sản xuất tiếp theo đã thực sự truyền cảm hứng với CAS. CAS rất vinh dự được hợp tác với SAMA trên hành trình này.

Với CAS, sự kiện này mới chỉ là bước khởi đầu của cả chặng đường đầy thú vị sau này. Hãy cùng theo dõi để biết thêm thông tin cập nhật và những cuộc phiêu lưu phía trước của CAS và SAMA!