Bo Van Der Rhee

TS. Bo Van Der Rhee

Viện Kinh doanh Quản trị

Thành viên Hội đồng Tư vấn

Giới thiệu

Giáo sư, Tiến sĩ Bo Van Der Rhee là Giáo sư Quản lý Vận hành tại Đại học Kinh doanh Nyenrode. Ông là thành viên của Trung tâm Nghiên cứu của Nyenrode về Marketing và Quản lý Chuỗi cung ứng. Những nghiên cứu của ông tập trung chủ yếu vào Phát triển Sản phấm mới và Tối ưu hóa Chuỗi cung ứng. Mặc dù phương pháp nghiên cứu chính của ông là mô hình phân tích, nhưng ông thuờng áp dụng những phương pháp định lượng khác như mô phỏng và phân tích dữ liệu khảo sát,

Nghiên cứu của ông đã được công bố trên nhiều tạp chí như European Journal of Operational Research, Production & Operations Management, Journal of Product Innovation Management, Decision Sciences, Technovation, Journal of Business Research vaf International Journal of Production Economics. Van der Rhee là một thành viên tích cực trong cộng đồng học thuật, ông thường xuyên trình bày nghiên cứu tại các hội nghị quốc tế và đánh giá bài báo cho các tạp chí như Production and Operations Management, Decision Sciences và European Journal of Operational Research. Hiện tại, ông cũng đang giữ chức vụ Giám đốc Nghiên cứu của Đại học Nyenrode.

Ông Van der Rhee đã phát triển và giảng dạy nhiều khóa học như Thống kê trong Kinh doanh, Khoa học Quản lý, Quản lý Vận hành và Quản lý Chuỗi Cung ứng. Ông áp dụng nhiều phương pháp giảng dạy khác nhau, bao gồm bài giảng truyền thống, lớp học đảo ngược, nghiên cứu tình huống, hệ thống phản hồi từ người học, môi trường học tập trực tuyến và phân tích dữ liệu học tập. Ông đã từng là thành viên hội đồng đánh giá cho năm nghiên cứu sinh Tiến sĩ và hiện đang trực tiếp hướng dẫn (hoặc đã hướng dẫn) năm nghiên cứu sinh Tiến sĩ khác.

1. Ahmadi, T., & Rhee, B. van der (2023). Multiobjective line balancing game: Collaboration and peer evaluation. INFORMS Transactions on Education, 23(3), 179-195. https://doi.org/10.1287/ited.2022.0277
Qin, J., & Rhee, B. van der, Venkataraman, V., & Ahmadi, T. (2021). The impact of IT infrastructure capability on NPD performance: The roles of market knowledge and innovation process formality, Journal of Business Research, 133, 252-264. https://doi.org/10.1016/j.jbusres.2021.04.072
2. Qin, J., & Rhee, B. van der (2021). From trash to treasure: A checklist to identify high-potential NPD projects from previously rejected projects, Technovation, 104, https://doi.org/10.1016/j.technovation.2021.102259
3. Haket, C., Rhee, B. van der, & Swart, J. de (2020). Saving time and money and reducing carbon dioxide emissions by efficiently allocating customers. INFORMS Journal of Applied Analytics, 50(3), 153-165. https://doi.org/10.1287/inte.2020.1028
4. Solaimani, S., Haghighi Talab, A., & Rhee, B. van der (2019). An integrative view on Lean innovation management. Journal of Business Research, 105, 109-120. https://doi.org/10.1016/j.jbusres.2019.07.042
Wang, C., Schmidt, G., & Rhee, B. van der. (2018). Stage-Gate contracts to screen agents with inside information. Decision Sciences, 49(6), 1156-1186. https://doi.org/10.1111/deci.12308
5. Rhee, B. van der, Schmidt, G., & Tsai, W. (2017). Hold safety inventory before, at, or after the fan-out point? Production and Operations Management, 26(5), 817-835. https://doi.org/10.1111/poms.12676
Schmidt, G., & Rhee, B. van der. (2014). How to position your innovation in the market place. MIT Sloan Management Review, 55(2), 17-20. https://sloanreview.mit.edu/article/how-to-position-your-innovation-in-the-marketplace/
6. Rhee, B. van der, Schmidt, G., Veen, J. A. A. van der, & Venugopal, V. (2014). Revenue-sharing contracts across an extended supply chain supply chain. Business Horizons, 57(1), 473-482. https://doi.org/10.1016/j.bushor.2014.03.008
7. Dixon, M., Karniouchina, E., Rhee, B. van der, Verma, R., & Victorino, L. (2014). The role of coordinated marketing-operations strategy in services: Implications for managerial decisions and execution. Journal of Service Management, 25(2), 275-294. https://doi.org/10.1108/JOSM-02-2014-0060
8. Lange, R. de, Samoilovich, I., & Rhee, B. van der. (2013). Virtual queuing at airport security lanes. European Journal of Operational Research, 225(1), 153-165. https://doi.org/10.1016/j.ejor.2012.09.025
Rhee, B. van der, Schmidt, G., & Orden, J. van. (2012). High-end encroachment patterns of new products. Journal of Product Innovation Management, 29(5), 715-733. https://doi.org/10.1111/j.1540-5885.2012.00945.x
9. Orden, J. van, Rhee, B. van der, & Schmidt, G. (2011). Encroachment patterns of the ‘Best Products’ from the last decade. Journal of Product Innovation Management, 28(5), 726-743. https://doi.org/10.1111/j.1540-5885.2011.00834.x
10. Rhee, B. van der, Veen, J.A.A. van der, Venugopal, V., & Nalla, V.R. (2010). A new revenue sharing mechanism for coordinating multi-echelon supply chains. Operations Research Letters, 38(4), 296-301. https://doi.org/10.1016/j.orl.2010.03.004
11. Rhee, B. van der. (2010). Using the TV show Numb3rs in a statistics course (Teaching brief). Decision Sciences: Journal of Innovative Education, 8(2), 385-389. https://doi.org/10.1111/j.1540-4609.2010.00266.x
Karniouchina, E., Moore, W., Rhee, B. van der, & Verma, R. (2009). Issues in the use of ratings-based versus choice-based conjoint analysis in operations management research. European Journal of Operational Research, 197(1), 340-348. https://doi.org/10.1016/j.ejor.2008.05.029
12. Rhee, B. van der, Verma, R., & Plaschka, G. (2009). Understanding tradeoffs in the supplier selection process: The role of flexibility, delivery, and value-added services/support. International Journal of Production Economics, 120(1), 30-41. https://doi.org/10.1016/j.ijpe.2008.07.024
13. Rhee, B. van der, Verma, R., Plaschka, G., & Kickul, J. (2007). Technology readiness, learning goals and elearning: Searching for synergy. Decision Sciences: Journal of Innovative Education, 5(1), 127-149. https://doi.org/10.1111/j.1540-4609.2007.00130.x

Banner footer