VinUni Banner
Nguyễn Linh Đan

TS. Nguyễn Linh Đan

Viện Kinh doanh Quản trị

Trợ lý giáo sư

Giảng viên chuyên ngành Marketing

Giới thiệu

TS. Nguyễn Linh Đan nhận bằng Tiến sĩ Marketing tại King’s College London, Vương quốc Anh (2023), Thạc sĩ Truyền thông Marketing tại University of Birmingham, Vương quốc Anh (2018), và Cử nhân Quản trị Kinh doanh tại California State University, Fullerton, Hoa Kỳ và Trường Đại học Ngoại thương, Hà Nội, Việt Nam (2017).

Hiện nay, TS. Nguyễn Linh Đan là Trợ lý Giáo sư, giảng viên chuyên ngành Marketing tại Viện Kinh doanh Quản trị, VinUniversity. Trước khi đảm nhiệm vị trí này, bà từng là Giảng viên ngành Marketing tại University of Bath, Vương quốc Anh, nơi bà phụ trách thiết kế và giảng dạy các học phần cho cả bậc đại học và sau đại học, hướng dẫn nghiên cứu sinh viên, và phát triển các sáng kiến chương trình học mới. Bà cũng tích lũy nhiều kinh nghiệm trong giáo dục đại học tại Vương quốc Anh thông qua các vị trí giảng dạy tại University of Sheffield International College, University of Birmingham, và Goldsmiths, University of London.

Nghiên cứu hiện tại của bà tập trung vào cách thức giá trị được đồng kiến tạo trong các tương tác dịch vụ và bối cảnh tiêu dùng văn hóa, với trọng tâm đặc biệt vào các tương tác marketing và cách tiếp cận hiện thân trong trải nghiệm tiêu dùng.

  • Đồng kiến tạo giá trị
  • Tương tác Marketing và Người tiêu dùng
  • Marketing dịch vụ
  • Trải nghiệm người tiêu dùng

  • Marketing
  • Truyền thông Marketing
  • Chiến lược Marketing
  • Quản trị thương hiệu
  • Hành vi người tiêu dùng
  • Chiến lược bán lẻ
  • Marketing dịch vụ

1. Nguyen L. D., Preece, C. and vom Lehn, D. (2023). Reframing Art Online through Collective Meaning-making. Journal of Marketing Management, 39(17-18), 1710-1737.
2. vom Lehn, D. and Nguyen L. D. (2023). Accounting for the Selection of Exhibits: Examining the Organisation of Gallery Talks as a Marketing Activity. In Kerrigan, F and Preece, C. (2nd) Marketing the Arts. Routledge. pp. 209-226.

• 2023: PhD in Marketing, King’s Business School, King’s College London (UK)
• 2018: MSc in Marketing Communications, University of Birmingham (UK)
• 2017: BSc in Business Administration, California State University, Fullerton (USA) -Foreign Trade University, Hanoi (Vietnam)

  • 2023: Tiến sĩ (PhD) ngành Marketing, King’s Business School, King’s College London (Vương quốc Anh)
  • 2018: Thạc sĩ (MSc) ngành Truyền thông Marketing, University of Birmingham (Vương quốc Anh)
  • 2017: Cử nhân (BSc) Quản trị Kinh doanh, California State University, Fullerton (Hoa Kỳ) – Trường Đại học Ngoại thương, Hà Nội (Việt Nam)
Banner footer