TS. Nayak Abhishek Shashikant
Viện Kinh doanh Quản trị
Giảng viên thỉnh giảng chuyên ngành Marketing & Phân tích kinh tế, Cử nhân Quản trị Kinh doanh
Giới thiệu
TS. Nayak Abhishek Shashikant là một Giảng viên quốc tế giàu kinh nghiệm và là một doanh nhân giáo dục có lịch sử làm việc trong ngành quản lý giáo dục lâu năm với hơn 2000 giờ kinh nghiệm giảng dạy cấp đại học ở 7 quốc gia và 11 tổ chức. Ông là chuyên gia trong lĩnh vực Tiếp thị kỹ thuật số, Giám sát thương hiệu trực tuyến, Tiếp thị truyền thông xã hội, Kinh doanh thông minh, Phân tích dữ liệu và phân tích Nội dung do người dùng tạo.
Ngoài ra, ông còn là một chuyên gia giáo dục bền vững với bằng Tiến sĩ Triết học (Tiến sĩ) tập trung vào Tiếp thị Kỹ thuật số & Phân tích từ Trường Kinh doanh IE, Tây Ban Nha; là người sáng lập & Đối tác quản lý của một công cụ tăng tốc tăng trưởng kỹ thuật số có trụ sở tại Amsterdam làm việc với các MSME và các công ty khởi nghiệp để tạo và thực hiện chiến lược tăng trưởng kỹ thuật số. Chính vì thế, TS. Nayak Abhishek Shashikant cũng mang đến cho sinh viên cơ hội thực hiện các dự án này để nâng cao cơ hội học tập và việc làm của các bạn.
• Customer experience
• Service recovery
• Event sustainability
• Fulbright Scholar Program
• Customer experience
• Hospitality marketing
• Meeting
• Event management
- Tiến sĩ Kinh doanh (Marketing) – IE Business School
- Thạc sĩ Phương pháp Nghiên cứu Khoa học Quản trị – IE Business School
- Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (Quốc tế học) – Viện Ngoại Thương Ấn Độ
- Cử nhân Công nghệ (Điện máy và Truyền thông) – Viện Công nghệ Nirma
- Awarded full Scholarship at IE Business School for PhD in Marketing in 2012.
- Awarded Scholarship for a research project related to “Social media effectiveness in Healthcare” at Hanken School of Economics, Helsinki in 2011.
- Scored 740/800 in GMAT (top 3% of all time GMAT takers)
- Scored 114/120 in TOEFL (top 2% of all time TOEFL takers)
- Among the selected 180 students (top 99.99 percentile) for MBA after a 3-level selection process including written exam, group discussion & interview undertaken by approximately 45,000 students.