Trung tâm Khởi nghiệp E-Lab thành công tổ chức buổi Info Session mở màn cho hành trình ươm mầm Global EntrePrep Incubator 2024

Trung tâm Khởi nghiệp E-Lab thành công tổ chức buổi Info Session mở màn cho hành trình ươm mầm Global EntrePrep Incubator 2024

07/06/2024

Vừa qua, E-Lab đã tổ chức thành công buổi Info Session – sự kiện nằm trong khuôn khổ chương trình Vườn ươm Khởi nghiệp – Global EntrePrep Incubator 2024. Tham gia sự kiện lần này, gần 100 sinh viên từ các trường đại học hàng đầu tại Việt Nam như VinUni, RMIT, BUV, FTU, NEU, v.v. đã được tiếp cận mô hình vườn ươm theo tiêu chuẩn Silicon Valley, nơi khởi nguồn của hàng ngàn tập đoàn công nghệ hàng đầu thếgiới.


Sự kiện còn quy tụ của hơn 50 chuyên gia, nhà sáng lập, và lãnh đạo cấp cao đến từ nhiều lĩnh vực thuộc các quỹ đầu tư mạo hiểm, startup và công ty lớn, nổi bật có thể kể đến như Techcombank, MBI Innovation Challenges, BK Holdings, Standard Chartered Bank, ASEAN Labs và Next Challenge Foundation.


Tại sự kiện, sinh viên đã có cơ hội chiêm ngưỡng 11 sản phẩm công nghệ của các giáo sư VinUni, mở ra cho các bạn cơ hội học hỏi và thậm chí là tận dụng những công nghệ này để bắt đầu hành trình khởi nghiệp của mình tại Global EntrePrep Incubator 2024.
Chương trình kết thúc trong bầu không khí gần gũi, cởi mở, nhưng đồng thời cũng chính là khởi đầu của hành trình khởi nghiệp rộng mở cho chính các bạn sinh viên tham gia Global EntrePrep Incubator 2024.