Top các trang wed test trình độ tiếng Anh miễn phí và chuẩn xác

17/09/2023

Bạn đang tìm kiếm các trang web kiểm tra trình độ Tiếng Anh, giúp bạn trong công việc cũng như học tập được hiệu quả hơn. Trong bài viết này, VinUni sẽ giới thiệu tới bạn các trang wed test trình độ tiếng Anh miễn phí và chất lượng cùng những ưu điểm của trang wed đó để bạn có thể chủ động trong việc lựa chọn nơi gửi gắm việc đánh giá năng lực tiếng Anh của bản thân nhé!

Cambridge English: Website test trình độ tiếng Anh miễn phí

Cambridge English là trang web test trình độ Tiếng Anh miễn phí sẽ cung cấp cho bạn một bài kiểm tra nhanh trực tuyến, qua bài kiểm tra đó sẽ giúp các bạn đánh giá được khả năng của bản thân. Bên cạnh đó, trang web còn là phương pháp tiếp cận độc đáo trong việc giảng dạy, học tập và đánh giá tiếng Anh. Phương pháp này kết hợp các kinh nghiệm và chuyên môn của Cambridge English Language Assessment và Cambridge University Press.

Ưu điểm:

  • Giao diện website dễ dàng thao tác với các chuyên mục được tách bạch rõ ràng.
  • Công cụ hỗ trợ ngôn ngữ: đa dạng về ngôn ngữ để người dùng có thể theo dõi website tốt hơn.
  • Đánh giá trình độ tiếng anh của bạn theo từng cấp độ rõ ràng.
  • Cung cấp các kỳ thi đánh giá trình độ tiếng anh cho của giáo viên và học sinh.

    Top-cac-trang-wed-test-trinh-do-tieng-anh-mien-phi-va-chuan-xac-so-1.jpg

    Có nhiều wedsite miễn phí để bạn có thể kiểm tra trình độ tiếng Anh của bản thân.

voca.vn: Website kiểm tra trình độ Tiếng Anh theo chuẩn Châu Âu

EPT (English Proficiency Test) là bài kiểm tra trình độ tiếng Anh theo chuẩn quốc tế được VOCA phát triển nhằm giúp cho mỗi người học có thể xác định và đánh giá chính xác khả năng tiếng Anh của bản thân, định hướng và xây dựng lộ trình học tập hiệu quả.

Ưu điểm:

  • Giao diện website rõ ràng và dễ dàng thao tác.
  • Bố cục và hình ảnh được sử dụng sinh động giúp người dùng không cảm thấy nhàm chán.
  • Website còn đưa ra quy trình để việc tham giam gia làm bài đánh giá được hiệu quả và không xảy ra rắc rối trong quá trình thực hiện bài kiểm tra.
  • Phần đánh giá đưa ra rất chi tiết theo từng cấp độ khác nhau.

EF SET: Trang web kiểm tra trình độ Tiếng Anh trực tuyến miễn phí

EF SET với mục tiêu là tạo ra các bài thi kiểm tra trình độ Anh ngữ không chỉ đảm bảo tính chính xác mà còn tiết kiệm, dễ sử dụng và luôn có thể truy cập bất cứ lúc nào. Tại EF SET, đang ứng dụng các hoạt động nghiên cứu và phát triển tinh vi để mang tới các bài kiểm tra tiếng Anh được chuẩn hóa và chấm điểm khách quan cho người học ở mọi trình độ, từ bắt đầu đến cao cấp.

Ưu điểm:

  • Giao diện website dễ dàng thao tác với các chuyên mục được tách bạch rõ ràng.
  • Cung cấp cho bạn toàn diện hơn về trình độ vì phù hợp hơn với các thang trình độ của CEFR từ Sơ cấp (A1) đến Thành thạo (C2).
  • Công cụ hỗ trợ ngôn ngữ: đa dạng về ngôn ngữ để người dùng có thể theo dõi website tốt hơn.

Nhược điểm:

  • Trang web chỉ cung cấp đánh giá trình độ tiếng anh thông qua kỹ năng đọc và nghe mà chưa có kỹ năng viết và nói.

Bài viết trên đã tổng hợp cho các bạn các trang web test trình độ Tiếng Anh miễn phí. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn lựa chọn được phần website thích hợp để sử dụng trong công việc đánh giá trình độ tiếng Anh của bản thân.

Top-cac-trang-wed-test-trinh-do-tieng-anh-mien-phi-va-chuan-xac-so-2.jpg

Pathway English – chương trình giúp sinh viên đạt chuẩn đầu vào tiếng Anh của VinUni.

Khi chuẩn bị xét tuyển vào trường Đại học VinUni, một trong những yêu cầu quan trọng là bạn phải đạt điểm IELTS tối thiểu là 6.5 (không có kỹ năng nào dưới 6.0) hoặc các chứng chỉ tiếng Anh tương đương. Điều này đảm bảo rằng bạn có đủ khả năng tiếng Anh để theo học chương trình học thuật tại đây. 

Nếu điểm IELTS của bạn chưa đạt yêu cầu, VinUni cung cấp chương trình Pathway English, giúp sinh viên cải thiện kỹ năng đọc, nghe, nói và viết tiếng Anh học thuật. Kết thúc khóa học, bạn sẽ nâng cao kiến thức về ngữ pháp, phát âm và từ vựng, chuẩn bị sẵn sàng để học chuyên ngành tại VinUni.