CHỦ ĐỀ HỘI THẢO

Các chủ đề bao gồm tương tác giữa con người và máy tính, nhận thức và nhận thức giác quan, AI trong giáo dục, kiến thức bản địa, học tập & trí nhớ, triết lý về ý thức và các chủ đề khác. Bài phát biểu chính sẽ có sự góp mặt của các học giả nổi tiếng của Hoa Kỳ và Việt Nam. Một buổi nói chuyện và buổi trình bày ý tưởng sẽ mang đến cơ hội tìm hiểu về công việc của các đồng nghiệp.

Khoa học nhận thức được định nghĩa như một môn học

Sự nhận thức

Triết học Tinh thần

DIỄN GIẢ

TS. Mike Perkins – Trang chủ

TS. Mike Perkins

Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu & Đổi mới; Giảng viên Cao cấp tại Trường Kinh doanh, Đại học Anh Quốc Việt Nam

Đại học Anh Quốc Việt Nam

Trang chủ – Chi Thanh Vi

Chi Thanh Vi

Giảng viên Viện Kỹ thuật và Khoa học Máy tính

Trường Đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh

Khoa học Nhận thức

Tại Việt Nam, hiểu biết về Khoa học Nhận Thức như một lĩnh vực liên ngành, cũng như những đóng góp tiềm năng của nó đối với giáo dục bậc đại học và sự phát triển của khoa học, vẫn còn hạn chế trong công chúng nói chung, sinh viên, thậm chí cả nhiều giảng viên. Với mục đích nâng cao vị thế của Khoa học Nhận thức tại Việt Nam, xây dựng mạng lưới các chuyên gia, thúc đẩy các hợp tác mới và thu hút sinh viên tham gia, chúng tôi đề xuất tổ chức một buổi hội thảo chuyên đề kéo dài một ngày, quy mô hạn chế với sự tham gia của các bên liên quan đến từ nhiều trường Đại học tại Việt Nam.

Khoa học Nhận thức

LỊCH TRÌNH HỘI THẢO

Chương trình

THÔNG TIN VỀ HỘI THẢO

  • Thời gian: Ngày 5 tháng 4, năm 2024
  • Địa điểm: Đại học VinUni, Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội
  • Phí đăng ký: Miễn phí

    Nếu quý vị có đồng nghiệp quan tâm đến sự kiện này, họ có thể gửi email đến địa chỉ cogsci@vinuni.edu.vn.

  • THÔNG TIN VỀ HỘI THẢO

    THÔNG TIN ĐĂNG KÝ

    Kính mời quý vị tham gia sự kiện này theo hình thức nhận thư mời. Nếu quý vị đã nhận được thư mời qua email, vui lòng sử dụng đường dẫn sau để đăng ký.
    Hạn đăng ký: 15/03/2024.
    Bấm vào đây để đăng ký
    THÔNG TIN ĐĂNG KÝ

    Về dự án "Launching Cognitive Science in Vietnam"

    Dự án “Launching Cognitive Science in Vietnam” của chúng tôi có sự bảo trợ của đại học VinUni, một trường đại học với hơn 900 sinh viên tài năng từ hàng chục quốc gia trên thế giới, trên hành trình vươn tầm trở thành đại học thuộc top 50 đại học trẻ thế giới. Dự án được dẫn đầu bởi GS. Kevin David Harrison – Phó Hiệu trưởng phụ trách học thuật của trường, người đã có kinh nghiệm 6 năm chủ trì chuyên ngành đặc biệt về Khoa học Nhận thức tại ĐH Swarthmore (Hoa Kỳ). Dự án đã nhận được tài trợ từ tổ chức Cognitive Science Society và là 1 trong 2 dự án duy nhất trong hơn 50 dự án đề xuất được gửi đến nhận được tài trợ. Dự án có sự tham gia của nhiều giáo sư VinUni từ nhiều lĩnh vực như Nhân chủng học, Trí tuệ nhân tạo, Ngôn ngữ học, Khoa học thần kinh, Triết học và Tâm lý học cùng với các sinh viên VinUni có hứng thú.

    GS. Kevin David Harrison